Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
anhbanam891.over-blog.com

Thuốc giúp làm tăng tuần hoàn máu lên não Doppelherz Aktiv Ginkgo

Doppelherz Aktiv Ginkgo là một trong những viên tuần hoàn não có công dụng hỗ trợ điều trị trầm cảm, làm giảm hội chứng đau đầu chóng mặt, tăng cường tuần hoàn não. Đồng thời, nó cũng có thể tăng cường tuần hoàn não. Sản phẩm được sản xuất tại Đức bởi Doppelherz. Nó phù hợp với có trí nhớ kém, người cao tuổi, môi trường sống không tốt. Đồng thời, nó cũng có lợi cho những người môi trường sống không tốt.

Doppelherz Aktiv Ginkgo là gì?

Nếu bạn tin tưởng các loại viên tuần hoàn não để cải thiện tình trạng hiện tại của bạn, tôi khuyên bạn hãy sử dụng thuốc bổ não ginkgo aktiv. Sản phẩm thuốc bổ não ginkgo aktiv được sản xuất tại Đức. Nó được các đối tượng có trí nhớ kém, người cao tuổi, môi trường sống không tốt. Bên cạnh đó, nó cũng có lợi cho các người môi trường sống không tốt đánh giá cao về chất lượng.

Có thể nói, thuốc bổ não ginkgo aktiv là một trong những viên tuần hoàn não tốt nhất hiện nay. Nó có một công thức đặc biệt hỗ trợ tốt cho mục đích hỗ trợ điều trị trầm cảm, ngăn chặn hội chứng đau đầu chóng mặt, tăng cường tuần hoàn não. Hơn nữa, nó cũng có thể tăng cường tuần hoàn não. Hơn nữa, chúng được sản xuất theo một qui trình khắt khe nhất tại Đức. Vì vậy mà, chúng luôn đảm bảo chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng.

Viên tuần hoàn não Doppelherz Aktiv Ginkgo

Thông tin về thuốc bổ não ginkgo aktiv:
  • Tên sản phẩm: thuốc bổ não ginkgo aktiv.
  • Sản xuất tại: Đức.
  • Thương hiệu Doppelherz.
  • Đóng gói: 40 viên.
  • Liều dùng: uống 1 viên/ngày.
  • Đối tượng sử dụng: có trí nhớ kém, người cao tuổi, môi trường sống không tốt. Bên cạnh đó, nó cũng có lợi cho các người môi trường sống không tốt.
  • Thành phần: Ginkgo Biloba, Thiamin, Vitamin B-9, Vitamin B12, Axit Pantothenic, Kẽm.

Thành phần chính

Thuốc bổ não ginkgo aktiv được sản xuất tại Đức gồm các thành phần như Ginkgo Biloba, Thiamin, Vitamin B-9, Vitamin B12, Axit Pantothenic, Kẽm. Dưới đây là thông tin chi tiết về một số thành phần này:

Ginkgo Biloba trong tuần hoàn não thuốc bổ não ginkgo aktiv

Ginkgo Biloba là một thảo dược. Nó còn có các tên gọi khác như ginkgo biloba, bạch quả. Ginkgo Biloba được biết đến với các công dụng như tuần hoàn não, làm giảm trầm cảm, giảm các triệu chứng hen suyễn, giúp giữ tâm trạng tích cực.

Ginkgo biloba được đánh giá cao về tác dụng ngăn chặn stress, lo lắng, các triệu chứng liên quan đến bệnh Alzheimer, suy giảm nhận thức liên quan đến lão hóa và mất trí nhớ mạch máu. Các căn bệnh này không chỉ gây bất tiện, tạo gánh nặng cho người thân mà còn kéo theo nhiều biến chứng và hậu quả nguy hiểm khác. Nhiều bệnh về trí nhớ tăng trưởng do khả năng tuần hoàn não bị suy giảm, những bệnh mạch máu và tim như xơ vữa động mạch, thiếu máu mạch máu não, rối loạn nhịp tim. Những tác dụng của Ginkgo đối với các bệnh này có thể liên quan đến lợi ích cải thiện lưu lượng máu lên não của nó.

Thiamin trong tuần hoàn não thuốc bổ não ginkgo aktiv

Thiamin là một vitamin. Nó còn có những tên gọi khác như thiamin, vitamin b1. Thiamin được biết đến với các công dụng như tuần hoàn não, có thể bảo vệ và cải thiện chức năng não, hỗ trợ điều trị nghiện rượu, tăng cường quá trình trao đổi chất.

Nếu không có đủ B1 từ chế độ ăn uống sẽ ảnh hưởng tới khả năng của hệ thần kinh. Chúng ta có thể bị tổn thương thần kinh từ đó gây khó khăn trong việc di chuyển, học hỏi và ghi nhớ thông tin. Vitamin B1 quan trọng để chuyển đổi carbohydrate từ thực phẩm và chức năng chính của carbohydrate là bổ sung năng lượng cho cơ thể, rất là cho hệ thần kinh. Vitamin B1 đặc biệt quan trọng cho một hệ thống phản ứng enzyme gọi là pyruvate dehydrogenase, hoạt động này oxy hóa đường mà con người ăn. Vitamin B1 cũng trợ giúp phát triển vỏ myelin, bao bọc xung quanh dây thần kinh để bảo vệ chúng khỏi bị hư hại và chết.

Vitamin B-9

Vitamin B-9 là một vitamin. Nó còn có các tên gọi khác như folate, vitamin b9, vitamin b-9, axit folic. Vitamin B-9 được biết đến với những lợi ích như tuần hoàn não, khắc phục khả năng nhận thức, phòng chống ung thư, hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

Hàm lượng folate cùng với các vitamin nhóm B khác như vitamin B12 thấp, có liên quan đến sự suy giảm nhận thức và mất trí nhớ. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition thậm chí còn phát hiện ra rằng trạng thái folate thấp có liên quan đến khả năng nhận thức kém ở người cao tuổi. Bổ sung axit folic ngăn ngừa nguy cơ tăng trưởng bệnh Alzheimer và có thể khắc phục hiệu quả chức năng nhận thức ở người lớn tuổi bị suy giảm nhận thức nhẹ.

Vitamin B12 trong tuần hoàn não aktiv ginkgo

Vitamin B12 là một vitamin. Nó còn có các tên gọi khác như vitamin b-12, vitamin b12. Vitamin B12 được biết đến với những lợi ích như tuần hoàn não, bổ sung năng lượng hoạt động, tăng sự tập trung, tốt cho sức khỏe tim mạch.

Thiếu vitamin B12 có thể gây ra nhiều rối loạn thần kinh và tâm thần. Bởi nó có vai trò trong truyền tín hiệu thần kinh và bảo vệ tế bào thần kinh nên nó được sử dụng để giảm nguy cơ bệnh thoái hóa thần kinh. Bao gồm bệnh Alzheimer và chứng mất trí. Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh công dụng ngăn chặn thoái hóa thần kinh và chứng mất trí của Thiamin2. Bạn có thể tham khảo một nghiên cứu nói về điều này tại đây.

Axit Pantothenic

Axit Pantothenic là một vitamin. Nó còn có những tên gọi khác như pantothenic acid, axit pantothenic, vitamin b5. Axit Pantothenic được biết đến với các công dụng như tuần hoàn não, tốt cho sức khỏe tim mạch, điều trị bệnh thiếu máu, chăm sóc làn da.

Pantothenic acid có danh tiếng ngăn chặn stress và các vấn đề nghiêm trọng về tinh thần. Một trong các vấn đề được đề cập nhiều là lo lắng và trầm cảm. Từ đó, nó đảm bảo tinh thần của tâm trí. Nó thực hiện được điều này bằng cách điều chỉnh những hormone gây ra các điều kiện tâm thần này.

Kẽm

Kẽm là một khoáng chất. Nó còn có những tên gọi khác như zinc, kẽm. Kẽm được biết đến với các tác dụng như tuần hoàn não, chăm sóc làn da, khắc phục khả năng não, thúc đẩy sức khỏe mắt và ngăn chặn bệnh mắt.

Kẽm là khoáng chất đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe não bộ. Kẽm cùng với vitamin B6 trợ giúp chất dẫn truyền thần kinh trong bộ não của người bệnh hoạt động tốt hơn. Điều thú vị là vùng đồi hải mã (trung tâm bộ nhớ của não bộ) có chứa lượng kẽm đặc biệt cao. Nếu người bệnh muốn khắc phục sức khỏe não bộ, hãy cung cấp đủ kẽm cho cơ thể và kết hợp với những loại thuốc viên bổ não.

Công dụng của Doppelherz Aktiv Ginkgo

Dưới đây là một số tác dụng chính của Aktiv ginkgo:

  • Trầm cảm là một triệu chứng buồn chán, mất cảm hứng quá mức trong cuộc sống. Tình trạng này thường kéo dài trên 2 tuần. Người bị mắc trầm cảm sẽ ảnh hưởng đến công việc, gia đình và xã hội. Bệnh này có thể điều trị được theo nhiều cách khác nhau. Sản phẩm này có thể hỗ trợ con người phòng tránh triệu chứng căng thẳng.
  • Căng thẳng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng đau nửa đầu. Để phòng tránh nguy cơ mắc bệnh này, chúng ta cần giảm stress. Điều may mắn là aktiv ginkgo có thể hỗ trợ giảm căng thẳng. Vì vậy mà nó sẽ ngăn chặn nguy cơ mắc chứng đau nửa đầu.
  • Sử dụng aktiv ginkgo, nó sẽ bổ trợ người bệnh tăng cường khả năng tuần hoàn não. Từ đó, bạn sẽ tránh được trạng thái thiếu máu não, nguyên nhân gây ra nhiều bệnh.
  • Mất trí nhớ có thể xảy ra với với bất kỳ ai. Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh này. Ví dụ như chấn thương đầu, Alzheimer, những khối u não. Sử dụng aktiv ginkgo sẽ hạn chế được các nguyên nhân gây bệnh. Ở đó, có thể nói nó có công dụng hỗ trợ ngăn chặn nguy cơ mất trí nhớ.
  • Đột quỵ chính là trạng thái não bị tổn thương nghiêm trọng do quá trình cấp máu cho não bị gián đoạn. Khi xảy ra, não của chúng ta sẽ bị thiếu oxy và không có chức năng nuôi dưỡng tế bào. Sản phẩm này có tác dụng tăng cường chức năng cấp máu cho não. Do đó, nó hỗ trợ giảm nguy cơ đột quỵ.

Ai nên sử dụng Doppelherz Aktiv Ginkgo

Dưới đây là các người nên thử sử dụng sản phẩm Aktiv ginkgo:

  • Có trí nhớ kém: Đây là những đối tượng có triệu chứng suy giảm trí nhớ. Sự kém tập trung ở người lớn có thể gặp là hiện tượng quên quên, nhớ nhớ bất thường, đang làm việc hoặc họp hành nhưng tự dưng lơ đãng, không thể tập trung luồng suy nghĩ vào công việc mình đang thực hiện.
  • Người cao tuổi: Người cao tuổi thường đi kèm với nhiều cơ quan không còn hoạt động tốt như khi còn trẻ. Vì vậy mà chúng có thể gây ra chúng ta những trục trặc nhất định. Đây cũng chính là qui luật tự nhiên của cơ thể chúng ta.
  • Môi trường sống không tốt: Môi trường sống cũng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Trong nhiều trường hợp, chúng có thể gây ra các tình trạng sức khỏe không tốt. Chúng cũng chính là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật. Do đó, nếu có thể cải thiện, bạn hãy cố gắng thay đổi để có môi trường sống tốt hơn.
  • Môi trường làm việc không tốt: Làm việc trong môi trường không tốt cũng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây cho sức khỏe của chúng ta nhiều bất lợi. Vì vậy, để phòng chống bệnh tật, hãy cải thiện môi trường làm việc của mình trong điều kiện có thể.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống 1 viên/ngày.
  • Không sử dụng cho bà bầu và đang cho co bú
  • Sử dụng cho người trên 12 tuổi
  • Người đang uống thuốc chữa trị, nên hỏi ý kiến của bác sĩ chữa bệnh
  • Liều khuyến cáo hàng ngày không nên vượt quá.

Mua Doppelherz Aktiv Ginkgo ở đâu?

Bạn có thể đặt mua Doppelherz Aktiv Ginkgobằng cách thực hiện các bước đơn giản sau:

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post